Bái Đính Tràng An Hang Múa 1 ngày giá rẻ chỉ 699k

Bái Đính Tràng An Hang Múa 1 ngày giá rẻ
 Tour Bái Đính Tràng An Hang Múa 1 ngày giá rẻ chỉ 699k là tour được thiết kế để phục vụ khách có ít thời gian mà muốn đi thăm nhiều điểm điểm tham quan ưu thích
Combo du lịch giá rẻ

    Tour ghép Bái Đính – Tràng An – Hang Múa 1 ngày

    Tour Bái Đính Tràng An Hang Múa 1 ngày giá rẻ chỉ 699k là tour được thiết kế để phục vụ khách có ít thời gian mà muốn đi thăm nhiều điểm điểm tham quan ưu thích

    Du lịch Tràng An bằng thuyền

    Du lịch Tràng An ngắm cảnh bằng thuyền

    Xem thêm >> Tour Bái Đính – Tràng An 1 ngày chỉ 599k

    Xem thêm >> Tour Hoa Lư – Tràng An Hang Múa 1 ngày chỉ 699k

    Xem thêm >> Tour Hoa Lư – Tràng An 1 ngày chỉ 599k

    Xem thêm >> Tour Ninh Bình 2 ngày 1 đêm chỉ 1599k

    Xem thêm >> Tour Hạ Long 1 ngày chỉ 699k

    Chương trình Bái Đính Tràng An Hang Múa 1 ngày chi tiết

    Chương trình tour ghép Bái Đính Tràng An Hang Múa đi trong ngày giúp bạn khám phá toàn cảnh chùa Bái Đính, khu du lịch sinh thái Tràng An cũng như checkin tại đỉnh núi Múa một trong những điểm checkin đẹp nhất tại Việt Nam.

    Chương trình Bái Đính Tràng An Hang Múa 1 ngày

    Chương trình Bái Đính Tràng An Hang Múa 1 ngày

    7:00 – 7:10: Xe du lịch và hướng dẫn viên đón bạn tại 1 điểm trong khu vực phố cổ Hà Nội (Khách sạn nơi bạn ở, hoặc văn phòng công ty, hoặc Nhà Hát Lớn)

    Lưu ý: thời gian đón khách có thể thay đổi một chút tùy thuộc vào sự sẵn sàng của các nhóm trong đoàn.

    07:25: Sau khi đón khách xong đoàn sẽ khởi hành đi Ninh Bình – một trong những thành phố du lịch nổi tiếng thuộc ven Đồng Bằng Sông Hồng, cách Hà Nội khoảng 110km về phía nam.

    Trên đường đi tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách đoàn có thể dừng chân tại Hà Nam để quý khách tranh thu đi vệ sinh, hút thuốc và thư giãn trước khi tiếp tục hành trình (thời gian nghỉ từ 15-20 phút).

    10:20: Xe chở Đoàn của chúng ta đến bãi xe Chùa Bái Đính, đoàn xuống xe sửa soạn quần áo chỉnh tề và bắt đầu thăm quan hành hương lễ phật tại đây.

    12:10: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Tràng An với những món ăn đặc sản địa phương với những món không thể thiếu là thịt dê và cơm cháy.

    13:20: Xe đưa Đoàn đi thăm khu du lịch Tràng An Ninh Bình.

    Quý khách xuống thuyền nhỏ đi thăm quan các hang động và các di tích trong khu du lịch như: Hang Địa Linh, Hang Tối, Hang Sáng, Hang Nấu Rượu, Hang Ba Giọt….và ba điểm di tích: Đền Trình, Đền Trần và Phủ Khổng.

    Quý khách có thể lựa chọn thêm hoạt động mới chèo Kayak tại khu sinh thái Tràng An Ninh bình, hoạt động chèo kayak trên sông Sào Khê tại Tràng An đòi hỏi du khách phải có sức khỏe và biết bơi nên quý khách hết sức lưu ý trước khi chọn.

    Thời gian chèo kayak tùy thuộc vào sức khỏe của quý khách nhưng thời gian tối đa quý khách có thể tham gia chèo kayak là 1.5 giờ sau đó quý khách phải lên xe và tiếp tục hành trình đi thăm Hang Múa

    15:30: Đoàn đến khu du lịch Hang Múa quý khách thăm Hang Múa và leo lên đỉnh núi Ngọa Long (lưu ý là bậc đá rất cao và dốc vì vậy trước khi đi tour quý khách vui lòng mặc quần áo và đi giày thể thao cho thuận tiện nhé)

    Ngắm toàn cảnh hung vĩ của dãy núi Tam Điệp, phóng tầm mắt xuống Thung Lũng lúa Tam Cốc. Nơi đây đã được tạp chí du lịch Fobres bình chọn là một trong 7 điểm cao đẹp nhất thế giới.

    17:00: Đoàn lên xe  du lịch trở về Hà nội.

    19:15: Đoàn về đến Hà Nội, kết thúc chuyến thăm quan du lịch. Quý khách lưu ý là nếu vui vẻ với hành trình đừng quên típ hoặc bo cho người trưởng đoàn của chúng ta nhé.

    Giá trọn gói là 699.000 vnđ/ khách/ tour đã bao gồm

    • Vé Tràng An: 250.000 vnđ/ khách
    • Vé Hang Múa: 100.000 vnđ/ khách

Nhận xét

Bài đăng phổ biến